หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2558

Danny Welbeck:"Arsenal mới là nhà của tôi"

Cựu tiền đạo Danny Welbeck câu lạc bộ MU khẳng định anh không cần phải suy nghĩ điều gì trước khi đưa ra quyết định rời Old Trafford để đầu quân cho “Pháo thủ” thành London vào năm 2014.
Danny Welbeck không được trọng dụng dưới thời Louis Van Gaal, chân sút người Anh này đã bị đẩy sang Arsenal với mức phí 18 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng hè 2014.
Thời điểm này, nhiều người hâm mộ của “Quỷ đỏ” không thấy hài lòng với quyết định của huấn luyện viên người Hà Lan và cho rằng ông đã thiếu sáng suốt khi đưa ra quyết định bán đi một tiền đạo từng gắn bó với sân Old Trafford từ năm 8 tuổi.
Danny Welbeck coi Arsenal là ngôi nhà của mình
Danny Welbeck coi Arsenal là ngôi nhà của mình
Chia sẻ trên trang web chính thức của Arsenal, cầu thủ Danny Welbeck tiết lộ anh đồng ý chuyển đến sân Emirates với mục tiêu được đoàn tụ với những cầu thủ người Anh khác trong đội hình của “Pháo thủ” như Theo Walcott, Calum Chambers, Oxlade Chamberlain, Kieran Gibbs, và Jack Wilshere. Thậm chí, cựu cầu thủ MU khẳng định London mới là “Ngôi nhà đích thực” thay vì quê hương Manchester.
“Tôi đã quen mặt gần như hết các cầu thủ của câu lạc bộ Arsenal trong những lần thực hiện nghĩa vụ quốc gia. Vì vậy, tôi đã có thể nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống mới một cách dễ dàng”.
Anh cho biết thêm: “London chính là một thành phố tuyệt vời. Tất cả gia đình và bạn bè của tôi đều sinh sống ở đây. Thậm chí, tôi đã coi nơi đây chính là quê hương của mình chứ không phải Manchester”.
Tiền đạo này trước khi đến với đội bóng Arsenal dường như đã vắng mặt gần như cả mùa giải này.
Danny Welbeck đang hòa nhập tốt với đội bóng mới
Danny Welbeck đang hòa nhập tốt với đội bóng mới
Tuy nhiên, anh đã để lại dấu ấn cho đội tuyển trong trận đấu. Cầu thủ này đã trở thành cứu tinh bất ngờ cho đội nhì bảng, ghi bàn thắng quyết định ở phút 90+5 giúp Arsenal rút ngắn khoảng cách với ngôi đầu chỉ còn 2 điểm.
Chưa thoát khỏi định kiến “chân gỗ” sau khi rời khỏi  Old Trafford để tới Arsenal, Welbeck đã nỗ lực rất nhiều nhằm để lại dấu ấn của anh.
Từng là học trò cưng của huấn luyện viên Sir Alex Ferguson khi còn tại vị, cầu thủ Welbeck có thể thi đấu tốt ở  nhiều vị trí tiền đạo cũng như tiền vệ cánh. Tài năng của anh có thể chỉ dừng ở mức trung bình khá, nhưng bù lại, chân sút người Anh lại sở hữu cho mình một tốc độ cùng với lối chơi vô cùng nhiệt huyết. Trong 6 năm khoác áo “Quỷ đỏ” thành Manchester, ngôi sao sinh năm 1990 sở hữu được 29 pha lập công sau 142 trận.  
Hậu vệ Danny Welbeck cũng đã từng có khởi đầu khá tốt tại sân Emirates. Anh chính là người đã ghi bàn quyết định giúp câu lạc bộ Arsenal loại đội bóng MU khỏi bán kết FA Cup mùa giải 2014/15. Tuy nhiên, hiện nay phong độ của tuyển thủ Anh ngày càng có dấu hiệu sa sút do liên tục bị dính chấn thương. Hiện tại, cầu thủ Welbeck vẫn giành phần lớn thời gian trong bệnh viện để điều trị và chưa thể ra sân cống hiến cho “Pháo thủ” tại giải năm nay.

“Welbeck là cầu thủ có thể hội tụ mọi yếu tố để trở thành huyền thoại của Arsenal. Anh ấy cũng đã có một màn trình diễn tuyệt vời vào đêm thứ tư. Đó là hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp của cầu thủ Welbeck nên nó rất quan trọng với cá nhân anh ấy. Có thể với thành tích này sẽ giúp anh ấy đưa ra những mục tiêu lớn hơn trong tương lai”.
Gia nhập câu lạc bộ Arsenal từ M.U với giá 16 triệu bảng vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, cầu thủ Welbeck cho thấy sự hòa nhập rất tốt với các lối chơi của Pháo thủ. Sau 5 lần ra sân, tiền đạo người Anh này đã ghi 4 bàn và kiến tạo 1 lần cho đồng đội.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น