หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Vị trí cao nhất tiền vàng đạo xuất sắc nhất cho team Tournament Champions của bản thân

Dù cho có chọn lựa team nào đi chăng nữa thì các tiền đạo - mũi khoan điểm đến hàng công, vẫn chính là mối chăm lo số 1 của mọi gamer FF4.

Chúng tôi đã giúp đỡ bạn chọn lựa ra những chân đánh đấm xuất sắc nhất ở mọi chỗ đứng bên trên hàng công. hãy chọn người phù hợp nhất cho đội hình Tournament Champions của bạn nhé!

Tiền vàng đạo cắm: Marco Van Basten

Huyền thoại của Ajax Amsterdam với AC Milan chỉ trong fifa online 4 là 1 cầu thủ công kích vô cùng hoàn mĩ, có khả năng balo trọn mọi chỗ đứng trên hàng công, thậm chí là chơi lùi xuống hàng tiền ảo vệ. tuy vậy vị trí mạnh nhất của ông chính là tiền ảo đạo cắm, và điểm số lên đến mức 95.

Van Basten có năng lực kết thúc điểm rất chi là hoàn hảo. sút xa, vô-lê, tuyệt đánh đầu đều cửa hàng cận mức hoàn hảo. Chưa kể ông còn cài đặt các tài năng hỗ trợ cho vị trí này rất chi là mạnh, gồm lực đấm đá, chọn vị trí và phản ứng.
Van Basten là không hề cản phá ở thời đỉnh cao của chính bản thân mình
Van Basten là không hề cản phá ở thời đỉnh cao của chính bản thân mình
Tăng lực chuyền bóng của ông cũng ở mức hài lòng đc (80) vì thế hình như phù hợp với cả lối chơi hoạt động rộng chứ không những bó hẹp chỉ trong 16m50.

Dự bị: Filippo Inzaghi - "kẻ cắp trứng gà" huyền thoại của đá bóng địa cầu. cũng với chỉ số cho chỗ đứng tiền vàng đạo cắm là 95, song ông chắc là chuyền bóng và thể lực kém hơn huyền thoại người Hà Lan, nên bản lĩnh đấu lớn sẽ không còn bằng.

Tiền ảo đạo giữa/hộ công: Lionel Messi

Số 9 ảo, tiền trong game đạo lùi, hộ công,...có nhiều phương pháp gọi tên khác biệt cho chỗ đứng tiền trong game đạo chiến ở giữa nhưng đá thấp và có tầm hoạt động lớn. bí kíp gọi tên làm sao để cho chuẩn phụ thuộc nhiều vào cách cần dùng chỗ đứng này của mỗi HLV, phần nào cho thấy thêm sự hoàn mĩ của những cầu thủ đá chỗ đứng này.

Trong vòng fifa online 4, cầu thủ có điểm số cho chỗ đứng tiền ảo đạo lùi cao nhất đó là Lionel Messi (96). Khỏi cần phải tranh cãi về điều đó khi mà siêu sao người Argentina có dải kỹ năng điểm số cao chót vót, ngoại trừ các năng lực phòng vệ. điều đó suport anh vừa có góc nhìn cùng khả năng chuyền bóng như một số 10 truyền thống, vừa có lẽ cải tiến vượt bậc, qua người của một cầu thủ chạy cánh, lại vừa mạnh về khả năng ngừng điểm cùng lựa chọn chỗ đứng tựa như các tiền ảo đạo cắm.

Với kĩ năng rê bóng cùng tốc độ tốt nhất có thể, Messi có lẽ dẫn bóng di chuyển ra biên rồi cần dùng bản lĩnh chuyền bóng của bản thân mình sắm vai thiết kế. Anh cũng rất có thể dẫn bóng xộc thẳng vào trung tâm hàng thủ kẻ thù, tìm khoảng cách trống tung cú đấm đá xa khiến thủ môn team game thủ bó tay.

Nói chung, với bất cứ chiến thuật tấn công nào, Lionel Messi đều giống như đóng vai trò trung tâm. điểm yếu kém của anh có chăng là ở chiều cao con (1m70). mặc dù vậy nhà phát triển trò chơi vẫn ưu tiên cho Messi khả năng đánh đầu lên tới 80. Cộng và khả năng lựa chọn vị trí lên đến 95, Messi chỉ trong trò chơi có thể đấu đầu đo ván thủ môn địch còn nếu không bị kèm cặp chặt.

Dự bị: Raul Gonzalez - huyền thoại của Real Madrid cũng cài đặt các kỹ năng rất hoàn mỹ trong FF4. dù vậy ông vẫn phù hợp với vị trí đá cắm hơn, do có khả năng lựa chọn vị trí và dứt điểm ở mức hoàn hảo (100), Bên cạnh đó khả năng tạt bóng chỉ ở mức thông thường (76).
Messi với Ronaldo xứng đáng lọt vào danh sách xuất sắc nhất mọi thời đại
Messi với Ronaldo xứng đáng lọt vào danh sách xuất sắc nhất mọi thời đại

Tiền đạo trái: Cristiano Ronaldo

Giữa Ronaldo với Messi ai xuất sắc hơn? Cuộc tranh cãi này còn có lẽ sẽ chưa bao giờ đi đến kết thúc. có lẽ rằng cũng biết được điều ấy mà các nhà phát triển Game FF4 cũng không dám làm "phận lòng" người hâm mộ của CR7 khi trang bị cho anh các chỉ số chót vót không kém gì Messi.

Dù vậy, Ronaldo trội hơn hẳn Messi về thể lực (88 so với 80) chính vì như thế cũng phù hợp với vai trò chạy cánh hơn so với Messi. và chân cần phải thuận hơn chân trái, thực sự Ronaldo cũng đều có thể đảm trách tốt vị trí tiền ảo đạo cánh buộc phải. dù vậy nếu tiếp tục theo dõi môn Sport ngọc hoàng, bạn sẽ thấy những cầu thủ chạy cánh thường "trái kèo" như vậy. Cầu thủ thuận chân trái rồi sẽ mạnh hơn khi được sắp xếp ở cánh phải, và ngược lại.

Dư bị: Ronaldinho - bậc thầy kỹ thuật người Brazil có lẽ rằng là 1 trong những cầu thủ tải lối chơi hoa mỹ, hấp dẫn nhất mà hành tinh từng sản sinh. speed với khả năng qua người tối cao của "Rô vẩu" hoàn toàn hợp với vị trí chạy cánh. trong các số đó cánh trái là cân xứng hơn cả với cầu thủ thuận chân cần như ông.
Figo và những pha đi bóng làm “tan chảy” trái tim của CĐV đối phương
Figo và những pha đi bóng làm “tan chảy” trái tim của CĐV đối phương

Tiền xu đạo phải: Luis Figo

Từng là tội đồ của Barcelona vì "dám" chuyển hẳn qua đấu cho kình địch Real Madrid, mặc dù vậy mọi người vẫn sẽ nhớ đến Figo như Một trong những tiền trong game đạo hào hoa nhất trong vòng lịch sử.

Chỉ trong fifa online 4, ông sở hữu điểm số cho vị trí tiền xu đạo cần phải lên đến 94. Khá bất thần khi ông xếp bên trên nhiều ngôi sao đương đại khác, cùng đặc biệt là lại thuận chân cần.

Điểm đáng kể nhất ở Figo là khả năng chuyền ngắn, chuyền dài cùng nhất là tạt bóng rất chi là mạnh, khiến cho ông vô cùng cân xứng trong vòng vai trò xây đắp từ bên cánh cho một tiền vàng đạo cắm có vẻ hoàn thành điểm với đánh đầu xuất xắc ở trong vòng cấm.

Dự bị: Arjen Robben - có lẽ nhiều người sẽ xếp Robben trên Figo, bởi đơn giản chúng ta quá mến mộ các pha dốc bóng, ngoặt bóng qua người rồi cứa lòng biến hàng thủ kẻ địch thành trò hề. Robben là cứa lòng, Robben là bàn chiến hạ đẹp. Thế là quá đầy đủ để nói đến danh thủ Hà Lan này.

Từ các siêu sao đương đại đến huyền thoại vang bóng 1 thời, việc có thể để bọn họ cùng đứng chung một sân chơi với chỉ số ở thời đỉnh cao nhất đó là điểm làm nên sự thu hút của fifa online 4. hi vọng những tiền vàng đạo kể bên trên sẽ giúp cho bạn giải cơn khát bàn win trong mùa giải Tournament Champions 4 mới.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น