หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2563

Làm sao để chiến Babylonian khi không phải dạng quân tuyển?

Babylonian chỉ có ưu điểm về những quân liên quan đến đá, chắc rằng điều đó có đc nhờ trong kí vãng, Đế chế này có những công trình bằng đá vô cùng đồ sộ, tiêu biểu là vườn treo Babylon. Hình như, Babylonian gần như không có sức khỏe nào đáng kể, chính vì thế, chơi Babylonian tưởng dễ nhưng lại rất gian lao.

Trong AOE, Babylonian cũng rất được ưu tiên cho hệ quân đồng đều, tuy không có tương đối nhiều ưu điểm về chất nhưng số lượng quân khá dồi dào, dường như tiến hành đa chủng loại những loài quân. Babylonian là loại nước có vẻ đổi khác chiến thuật chóng vánh dựa vào sự đa chủng loại của chủng loài quân. dưới đây là những hướng dẫn của chúng tôi về lối chơi Babylonian trong vòng Đế chế.
Babylonian là nước có sự đa chủng loại về những chủng loại quân
Babylonian là nước có sự đa chủng loại về những chủng loại quân
Ưu – điểm yếu của quân Babylonian

Babylonian là nước có cải thiện bánh xe và đầu máu, đó là điều kiện tuyệt vời giúp chúng ta cũng có thể chạy dân khi quan trọng, Bên cạnh đó, các loài quân có bánh xe như cung R, đạp đôi… cũng được bổ trợ. Babylonian còn là tổ quốc có không ít loài binh chủng (chỉ thiếu mỗi voi chiến). điểm tốt rộng nhất khi đánh đời 3 của Babylonian là phù thủy được tăng 30% tốc độ hồi mana nên dùng phù thủy rất sướng, nếu cách tân thêm chạy nhanh cùng phù nhanh lẹ thì phù thủy Babylonian rất là bá đạo và là khắc tinh của mọi quân vàng. Hình như, những nhân tố liên kết đến đá của Babylonian đều rất trâu, điển Ngoài ra pháo bẹt. Hình như, nông dân khai quật đá cũng có thêm 30% speed, máu tháp canh cùng thành đá cũng là x2 nên việc công phá sẽ rất rất lâu.

Mặc dù thế, Babylonian cũng có một trong những nhược điểm, đáng chú ý nhất là đây không hẳn hệ quân tuyển, loài quân nào thì cũng chỉ làng nhàng. dù là pháo bẹt rất ngon nhưng không mong muốn là Babylonian lại không có cẩu đá. Một điều mà có thể game thủ không để ý là dân Babylonian làm thịt cùng gỗ khá chậm nên việc ép đời chuẩn chỉnh đều rất gian truân.
Babylonian không có quân tuyển nào đáng chú ý
Babylonian không có quân tuyển nào đáng chú ý
Lối chơi Babylonian trong bản đồ Hill Country

Do không tồn tại quân tuyển nên việc đấu đơn của Babylonian gặp nhiều hạn chế, Babylonian chỉ có lẽ bắt nạt được những loại quân siêu tù như Greek giỏi Choson, còn cùng những nước khác, Babylonian hoàn toàn không tồn tại cửa. trong vòng chiến đội nhóm, Babylonian cũng vẫn tù nhưng đỡ hơn, cùng đánh đội hình, Babylonian không tồn tại thời điểm nào khẳng định mạnh, không hẳn là quân chủ lực, bơm đồ cũng không phải là tay to vì dân làm rất chậm. cách chơi Babylonian có khả năng khái quát như sau:

Đời 1, chủ yếu ép thịt với gỗ để sớm đầy đủ điều kiện lên đời. Ngoài ra là đi dò địa thế nhà để sở hữu phương án đánh với giải pháp bo. Nếu khung nhà thì hình như bo rộng. Babylonian khi đánh solo mà bên kia là hệ quân vàng thì giống như nghĩ ngay việc đánh phù thủy kẹp với lạc đà hoặc cung R. Nếu đánh đội hình cũng có thể có thể dùng phù thủy đứng canh bãi gỗ (nếu đánh cung R) hoặc bãi vàng (nếu đánh lạc đà).

Đời 2, ép thịt để chắc là lên đời ở khoảng 24-26 dân. Dân Babylonian làm rất chậm nên phải bằng vận thịt và gỗ. trong quá trình lên kích lên đời 3, nâng rìu gỗ nếu đánh cung A hoặc ngựa sọc, nâng đào vàng nếu đánh phù thủy hoặc lạc đà.
Babylonian có đa dạng những loại quân nhưng nhìn toàn diện khá phế
Babylonian có đa dạng những loại quân nhưng nhìn toàn diện khá phế
Đời 3, ngon đặc biệt là chạm chán hệ quân vàng, bây giờ phù thủy phát huy nhiều nhất sức khỏe khi sẽ phù được không ít đơn vị quân, nếu kẻ thù không công kích thì dường như dùng một trong những đơn vị quân đi phá bo khiêm tốn hoặc phá bãi ăn hoang với chủ yếu đổi mới tay to lên đời 4. tuy nhiên còn nếu như không vào trường hợp này thì Babylonian cực phế. Vũ khí mạnh đặc biệt là chòi cùng thành đá thì Babylonian không đc cần dùng theo luật chơi của việt nam cùng Đài Loan Trung Quốc.

Đời 4, Babylonian có chọn đánh Horse hoặc đạp đôi, mặc dù vậy 2 loài quân này đều không phải tuyển, nên bây giờ, nếu khách hàng tay to thì chắc là phụ trợ anh em ăn vàng rồi sẽ hợp lý hơn.

Trên đấy là các chỉ dẫn giúp bạn chơi giỏi Babylonian trong AOE. Chúc Các bạn thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น