หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Bảng ngọc Trundle mùa 10: hướng dẫn cách chơi, phương thức lên đồ sẵn sàng tấn công

Với biệt danh là “Vua Quỉ Khổng Lồ” Trundle là một trong những chiến sĩ đỡ đòn khỏe khoắn ở Quanh Vùng rừng. Trundle từng là ác mộng của những vị tướng khi cạnh tranh đi đường Đứng top giỏi Rừng. cùng lối chơi biệt lập, trẻ trung và tràn đầy năng lượng với chắc chắn Trundle có khả năng hạ gục kẻ địch một cách nhanh chóng. Tại mùa 10 Trundle trở lên khỏe khoắn hơn cùng các trang bị đc chỉnh sửa khá hợp với vị tướng này. Để phát huy với sử dụng Trundle một cách hiệu quả cùng tận dụng sức mạnh tối đa, người chơi phải nắm rõ cách chơi và hình thức lên đồ của Trundle với bảng ngọc trợ giúp để sẵn sàng chiến đấu.

Bảng ngọc cách chơi, phương thức lên đồ Trundle mùa 10

Bảng ngọc Trundle mùa 10

Bảng ngọc Trundle gồm có ngọc kiên trì là nhánh ngọc chính túi balo gồm: thế lực bất diệt (tăng sát thương phép cùng bản lĩnh hồi phục), hủy hoại tiêu diệt (tăng sức mạnh khi đẩy trụ), kiểm soát và điều hành điều kiện (có bản lĩnh chống chịu 10 phút, tăng lượng giáp với kháng phép), Tiếp sức (tăng khả năng phục hồi khi máu thấp). đội nhánh ngọc phụ là chính xác bao gồm: Đắc chiến thắng (tăng khả năng bình phục khi đối chọi, hạ trụ), Huyền thoại (tăng khả năng tốc đo ván gục đối phương). cuối cùng nhánh ngọc chỉ số ba lô gồm: tốc độ đánh, Sát thương thích ứng, máu theo cấp.

Bảng ngọc Trundle mùa 10

Cách lên đồ Trundle mùa 10

Ở thời đoạn đầu game thủ cần trang bị khiên Doran để chống chịu khi giao tranh, cấu rỉa phút giây dài. Để tăng thêm số lượng máu phục hồi bạn buộc phải thêm Bình Máu, với rốt cuộc là mắt vật tổ để trợ giúp góc nhìn của mình. trong phần đông các trường hợp bạn phải hoàn thành nhanh Rìu Tiamat để tăng bản lĩnh đẩy đường, kết hợp và quốc gia Băng Hàn (W), Nhai Nuốt (Q). người chơi hãy bổ sung thêm Mắt điều hành và kiểm soát để điều hành và kiểm soát góc nhìn. Trang bị trấn phái khá phải ghi nhớ và những đồ như: Rìu mãng xà (bổ sung sức mạnh), Giáp tâm linh, quốc gia băng hàn (W) để bình phục nhanh. giầy là trang bị không thể không có. gamer buộc phải cần dùng giầy Nin-Ja cùng giày thủy tinh. Bên cạnh đó còn một số trong những trang bị phù hợp khác như: Khiên Băng Randuin, giáp thiên hướng thần, Móng vuốt Sterak, lời thề hiệp sỹ, Gươm của Hoàng đế con số không, Tam hợp kiếm. kèm theo tất nhiên không thể không có phụ kiện và thuốc cường hóa.

Cách chơi và bí kíp lên đồ Trundle mùa 10

Lối chơi Trundle mùa 10

Ở thời đoạn đầu Game: Khi bị địch thủ ép vào trụ hãy cần dùng Nhai nuốt (Q) lên bộ đội giúp đỡ tăng sát thương tạm thời để last cơn bão quân nhân giỏi hơn, tiếp nối xả thân đánh chay và kẻ thù, việc này nên làm khi đối phương vừa sử dụng chấm dứt bộ chiêu thức của chính mình để dọn lính. Khi có rất nhiều bầy tớ đối phương, hãy sử dụng vương quốc Băng Hàn (W) sẽ giúp đỡ có 1 con số phục hồi trụ đường. bạn có thể dùng Cột băng (E) để cản kẻ địch ăn bộ đội. Đến thời đoạn giữa Game hãy Farm lính nhanh để đẩy trụ nhanh nhất có thể với Nhai nuốt (Q) cùng quốc gia băng hàn (W), cắm mắt kiểm soát để mang góc nhìn cho mình cùng bằng hữu. chung cục vào thời đoạn cuối trò chơi đấy là lúc sức khỏe Trundle chắc chắn phát huy công dụng của chính mình. ngoài việc kết thúc tốt vai trò của một chiến sĩ đỡ đòn như làm tường, hứng chịu sát thương và che chắn cho bạn bè.... Thì Trundle còn cần nắm đc đâu là lúc đối phương buộc phải vào hoặc đâu là lúc gamer buộc phải xả thân giao tranh để cần đến đoạt được (R) lên tướng đối phương có lượng máu, giáp và kháng phép tối đa dường như. Cột băng (E) khá cần thiết trong giao tranh, nó làm phân chia cắt đội hình địch thủ để anh em up date những tướng riêng biệt gần nhất. dường như dùng Cột băng (E) để chặn đường rút lui cũng đúng công kích của đối thủ. vương quốc băng hàn (W) ngoài những việc tăng khả năng hồi máu còn tăng tốc độ và tăng khá lớn speed đánh cho Trundle. Do đó khi phá trụ xuất xắc ăn các mục tiêu rộng thì luôn luôn đặt sân băng xuống. Trundle cùng nhiệm vụ chính là chống những tanker đối thủ vì thế game thủ hãy tận dụng xuất xắc khả năng này để chống lại những tanker.

Bên trên đấy là cách lên đồ, bảng ngọc bổ trợ với lối chơi của Trundle mùa 10, hy vọng bài viết sẽ mang lại thông báo bổ ích cho bạn đọc.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น