หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Cách chơi Amumu đi rừng mùa 10 cùng bảng ngọc

Chỉ trong League of Legends, tướng Amumu là 1 trong vị tướng công bố đầu tiên của trò chơi này mua bộ khả năng dễ chơi và bản lĩnh gây sát thương cao trong mỗi cuộc đi gank. Hãy và tìm hiểu về lối chơi Amumu và bảng ngọc mùa 10 vừa ra được coi mạnh nhất hiện thời trong vòng Liên minh huyền thoại.
Bảng ngọc giúp đỡ Amumu rừng hot nhất
Bảng ngọc giúp đỡ Amumu rừng hot nhất
Tướng Amumu có các điểm nổi bật chính là khả năng tiếp cận từ xa với tài năng (Q) Quăng Dải Băng giúp đỡ đi gank thuận tiện, bản lĩnh lau chùi và vệ sinh quái rừng chóng vánh cùng kỹ năng (W) vô vọng với (E) giận dữ. đặc biệt chiêu cuối khống chế diện lớn rất chi là có ích trong những tình huống giao tranh tổng. tuy là hạn chế của Amumu chính là tốn không hề ít năng lực trong giai đoạn đầu cuộc đấu với dễ bị khắc chế bởi những vị tướng Olaf, Gragas, Nocturn, Rammus.

Những bộ kỹ năng của Amumu

Cú Đập Nguyền Rủa: đây là đòn đánh nguyền rủa kẻ địch trong vòng 3 giây của Amumu, khiến cho chúng chịu thêm 10% sát thương chuẩn.

Quăng Dải Băng: Amumu quăng một dải băng dính phải vào đối tượng, khiến chúng bị choáng trong 1 giây rồi kéo hắn lại ở bên cạnh nạn nhân.

Xuất xắc Vọng: buồn bã tột với, địch thủ bao quanh mất một số trong những xác suất Máu nhiều nhất của chúng mỗi giây cùng bị làm bắt đầu Nguyền Rủa bên trên người.

Giận Dữ: Amumu phóng thích cơn giận, gây sát thương lên đối phương xung quanh đồng thời giảm sát thương vật lí mà Amumu cần phải gánh chịu.

Lời Nguyền Xác Ướp U Sầu: Amumu trói đối phương bao quanh bằng các dải băng, đặt lời nguyền rủa cùng gây sát thương lên chúng, khiến chúng không dịch rời giỏi tấn công đc.

Xác Ướp U Sầu Amumu có bộ khả năng khá dễ chơi, đơn giản nhưng hiệu quả cao nên bổ trợ nâng cao sức mạnh của Amumu ở giai đoạn đầu cuộc chơi tuyệt. dù vậy có một số gian khó khi mang Amumu đi leo xếp hạng ở những rank cao nhưng ở rank bậc thấp vị tướng u sầu này lại cực mạnh, tốt cho các trường hợp giao tranh.
Bảng ngọc Amumu mùa 10 đi rừng
Bảng ngọc Amumu mùa 10 đi rừng
Lối chơi Amumu đi rừng

Đầu ván game:

Ở cấp thứ nhất để dọn dẹp bãi quái rừng thứ nhất, hãy cần dùng năng lực W suport Amumu gây sát thương. Hãy điều hành và kiểm soát bùa lợi xanh để Amumu Farm rừng với gank chỉ trong thời đoạn đầu trận, vì Amumu đi rừng tốn tương đối nhiều năng lực. Lên đc level 3 hãy gank ngay cho bằng hữu để tạo ưu điểm và thường xuyên Farm tăng cấp độ 6. Amumu khỏe khoắn với hiệu quả tối ưu nhất ở cấp bậc 6 nên hãy tận dụng thời cơ mỗi khi chúng ta có chiêu cuối. Theo cách thức thông thường bạn sẽ tài năng Q (Quăng Dải Băng) để bắt địch thủ rồi E (Giận Dữ) và W (Tuyệt Vọng) liên tiếp để đánh kẻ thù. dù để phòng bị kẻ thù phe đối lập dùng các tài năng để đào thoát hay tốc biến bạn cũng có thể dành kỹ năng Q lại sau.

Ở giai đoạn đầu cuộc chiến, góc nhìn vô cùng phải ghi nhớ nên nãy cắm những mắt ở các bụi cỏ trọng yếu với Khu Vực hai bờ sông để biết đường đi nước bước của tướng đi rừng.

Giữa ải game:

Thường xuyên đi farm quái rừng, cắm mắt và theo dõi hướng dịch rời của rừng địch. điều đó trợ giúp Amumu ý thức đc rừng địch nơi nào để điều chỉnh hướng đi rừng làm sao cho hợp lí nhất, tránh chạm va rừng đối thủ tối đa hình như. với sự nặng tay cùng bản lĩnh lì đòn của Amumu cách chơi rất tốt chính là phòng ngự phản công. Hãy kiếm tìm một cơ hội gank ở đường khác khi có chiêu cuối và đấu an toàn cầm chừng nếu như không có chiêu cuối. Chỉ khi có ultimate Lời Nguyền Của Xác Ướp U Sầu (R) bạn new nên đi gank nhằm bảo vệ mật độ ăn mạng thắng lợi.

Cuối ván game:

Hãy để ý cùng nhắm vào các mục tiêu chủ lực của địch thủ, cho Amumu tốc chiến khiến địch bất ngờ với cùng một combo Lời Nguyền Của Xác Ướp U Sầu (R) cùng Tốc Biến vào giữa lòng kẻ thù 1 cách chớp nhoáng Trong khi địch vẫn chịu hiệu ứng từ năng lực. đó là một trick tuyệt cùng nhưng bạn phải rèn luyện nhiều.
Vị tướng Amumu chỉ trong League of Legends có bộ khả năng dễ chơi nhưng hiệu quả
Vị tướng Amumu chỉ trong League of Legends có bộ khả năng dễ chơi nhưng hiệu quả
Hy vọng qua nội dung bài viết trên bổ trợ chúng ta cũng có thể nắm rõ hơn về lối chơi Amumu. cùng bảng ngọc trợ giúp Amumu mùa 10 mạnh nhất lúc này trong vòng Game LOL rồi sẽ hữu dụng cho mình khi chơi trò giải trí.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น