หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Cách chơi và luật chiến cơ bản của bài kinh dị sói

Trải qua không ít bạn dạng khác biệt, kinh dị sói vẫn luôn có sức lôi cuốn đặc biệt đối với một buổi tụ tập đông đầy đủ và gắn tình đoàn kết. là 1 trong những game show thuộc phân mục Board Game - trò chơi cờ bàn, một thể loại cuộc chơi gồm 2 hoặc nhiều người contact trực tiếp cùng nhau trải qua một bàn cờ, đáng sợ sói có sức thú vị qua những thời đoạn chiến, tuy nhiên ban ngày giỏi đêm tối. Qua mỗi thời đoạn sẽ là mỗi lần người chơi tích lũy các bản lĩnh cho bản thân mình như tăng suy luận, tăng tư duy, tăng khả năng thuyết phục với phản biện… mặc dù thế, không hẳn phần lớn mọi gamer đều biết rõ đấu kinh dị sói. nội dung bài viết sau đây sẽ cốt truyện đến Cả nhà cách chơi, hệ thống nhân vật, hình thức bố trí cũng đúng luật chiến cơ bản của cuộc chơi ma sói. Hãy với hướng đến ngay!

Share về trò chơi đáng sợ sói

Ma Sói là 1 trong trò chơi bài đc sáng tạo ra bởi Philippe des Pallières cùng Hervé Marly. đáng sợ sói chắc là chơi từ 5 đến 47 người. mẩu truyện của ma sói được lấy hình ảnh vào khoảng giữa thế kỉ thứ 5 TCN, thời điểm mà đáng sợ sói hoành hành. trò chơi diễn ra tại một ngôi làng nhỏ nằm ven sông, kinh dị sói ra mặt khiến cuộc sống thường ngày của dân làng bị xáo trộn. loài Sói gian xảo đã luôn luôn ngụy trang cùng đi giết người. Dân làng đã vừa lòng sức lại, luận bàn cùng với tìm kiếm đáng sợ sói đang lẩn trốn ngụy trang trong vòng dân làng. Cho nên lúc tập luyện kinh dị sói rồi sẽ bao gồm phiên tòa phán xét với các cuộc chơi trí giữa những phe.

Bộ bài chơi kinh dị sói

Các phe trong vòng đáng sợ sói

Phe Dân Làng: Phe này còn có trách nhiệm khám phá kinh dị sói và treo cổ chúng nó vào ban ngày (lúc ma sói hèn nhất). trong vòng phe này, ngoài những người dân thông thường sẽ sở hữu được những nhân vật có chức năng đặc trưng như: Tiên tri, Thợ săn, Thần cảm tình, Phù thủy, cô bé, Trưởng làng, Ẳn trộm, bảo vệ, công an trưởng.

Phe ma sói: Phe này còn có mệnh lệnh giết hết dân làng hoặc giết để số dân làng bằng lượng sói. mỗi khi round đêm buông xuống, Sói rồi sẽ cùng nhau chọn lựa bé mồi với giết. Còn ban ngày, Sói mang làm người cùng cố gắng biện hộ cho mình cũng như thuyết phục đông người giết các dân làng không có tội. Phe này túi ba lô gồm: Sói thường cùng Sói bé.

Các anh hùng thuộc phe dân làng

Phe thứ ba: các người thuộc phe này có lẽ là phe Dân Làng hoặc cũng có thể có thể là phe Sói hay một phe lẻ tẻ hẳn trong tương lai làm nghĩa vụ riêng để dành win. Phe này gồm có: Nửa người nửa sói, các cặp đôi yêu nhau, Sói trắng, Thổi sáo, Ẳn trộm.

Chỉ dẫn cách chơi bài ma sói

Hình thức bố trí các vị trí

Bạn có thể bố trí chỗ đứng gamer theo các phương thức không giống nhau tùy vào số lượng bạn đáng sợ sói. Theo đó: Nếu có 10 - 11 người chơi (1 tiên tri, 1 bảo an, 1 thợ săn, 3 sói cùng còn lại dân); Nếu 12 - 13 game thủ (1 tiên tri, 1 bảo vệ, 1 thợ săn, 1 cupid, 3 sói với còn lại dân); Nếu 15 gamer (1 tiên tri, 1 bảo vệ, 1 thợ săn, 1 cupid, 1 phù thủy, 4 sói với 6 dân); Nếu 17 game thủ (1 tiên tri, 1 bảo an, 1 thợ săn, 1 cupid, 1 phù thủy, 1 già làng, 1 thổi sáo, 4 sói cùng 6 dân) cùng nếu có 18+ gamer (1 tiên tri, 1 bảo an, 1 thợ săn, 1 cupid, 1 phù thủy, 1 già làng, 1 thổi sáo, 1 ăn trộm, 4 sói cùng 6 dân)

Luật chơi ma sói bước đầu

Khi chơi kinh dị sói, bạn sẽ được bố trí ngồi thành vòng tròn. trò chơi rồi sẽ đc "Quản trò" điều hành. Mỗi bạn đc phát 1 lá bài anh hùng, lá bài này giúp đỡ xác định game thủ thuộc phe nào chỉ trong trò chơi đáng sợ sói. trách nhiệm của mình là không đc để lộ nhân vật của bản thân mình rồi.

Đêm đầu tiên: Vào đêm thứ nhất đông người rồi sẽ nhắm mắt lại cùng "đi ngủ". Quản trò sẽ lần lượt gọi những hero có khả năng đặc trưng "dậy". Lúc đc gọi, game thủ sẽ mở mắt "thức dậy" với thực hiện tính năng của bản thân mình theo sự chỉ dẫn của quản trò trong im thin thít và nhắm mắt lại. Quản trò có thể gọi tên những anh hùng theo thứ tự, tùy thuộc vào cách kiến thiết trò chơi kinh dị sói.

Các nhân vật phe thứ 3

Ngày đầu tiên: Quản trò cho mọi người mở mắt, cảnh báo người đã chết vào đêm qua và với bàn luận, bình bầu người bị nghi là ma sói. Nếu không kiếm ra ai là ma sói để treo cổ, nhiều người rồi sẽ tiếp tục đi nghỉ.

Những đêm và ngày tiếp theo: Quản trò vẫn gọi những anh hùng có khả năng đặc biệt quan trọng dậy cùng cho họ sử dụng quyền của mình. người chơi chú ý nếu chiến theo luật ẩn tầm quan trọng, các bạn sẽ phải gọi các anh hùng có công dụng đặc biệt quan trọng đã chết dậy để không khiến lỗi cho Game. Quản trò sẽ cảnh báo về người chết. Người này sẽ không còn được nói một lời nào, ngồi lại chỗ của chính mình cùng phải giữ im thin thít tuyệt đối hoàn hảo. Ban ngày các phiên xét xử để phiêu lưu đáng sợ sói vẫn thường xuyên như ngày trước tiên.

Ngừng trò chơi: trò chơi đáng sợ sói sẽ dứt khi người dân giết được hết Sói hoặc khi số Sói bằng số dân làng hoặc phe thứ 3 kết thúc mệnh lệnh của chính mình.

Trên đó là cách chơi đáng sợ sói điều đơn giản nhất cho người mới ban đầu đấu. mong muốn cùng các thông báo này người chơi đã hiểu với chiến kết quả với bài kinh dị sói Một trong những cuộc tụ tập bạn bè để tăng tình kết nối.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น